tin kinh te
 
 
 
rss - tinkinhte.com

Hành trình 'cá chép vượt vũ môn' của chàng nhân viên kinh doanh trở thành phó tổng GOLDEN LAND

  • Cập nhật : 22/06/2022

Sau bảy năm phấn đấu, hiện nay Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh đang đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị công ty Golden Land – một trong những đơn vị đầu tư bất động sản hàng đầu nắm trong tay rất nhiều dự án lớn và “hot” tại Hồ Chí Minh.

Ở tuổi 30, anh Ngọc Chánh cũng chính là người gầy dựng nên website chuyên bất động sản NC Haus – một thương hiệu chuyên tư vấn bất động sản cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp cho người đầu tư.

Đạt được những thành công như ngày nay, trong 7 năm qua anh đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, và đặc biệt bằng sự nỗ lực cũng như đam mê để có được một hành trình “vượt vũ môn” đầy ngoạn mục.

Cơ hội đến từ vị trí nhỏ nhất trong Golden Land

Tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM, và theo học một ngành không liên quan tới công việc kinh doanh hay nhà đất nhưng chàng trai Ngọc Chánh lại ấp ủ trong mình một đam mê với thị trường bất động sản đầy tiềm năng này. Anh gia nhập vào Golden Land từ năm 2015 và đảm nhận vị trí nhân viên Sales nhỏ bé. Anh trải lòng về những bước đầu khó khăn này: “Lúc đó mình chưa có kiến thức hay mối quan hệ gì đâu. Khó khăn, hoang mang lắm chứ; nhiều lúc cũng thấy chật vật ở giai đoạn khởi nghiệp…”.

Giờ đây nhìn lại những gì mình đã trải qua, anh Ngọc Chánh thấy mình may mắn hơn rất nhiều người, vì ngay từ đầu anh đã gặp được môi trường tốt là Golden Land.

Mảnh đất tốt sẽ ươm mầm được những tán cây cao rộng, tại môi trường chuyên nghiệp như Golden Land đã giúp anh Chánh có được những kiến thức chuyên sâu về ngành bất động sản, năng lực được trui rèn cũng như nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nhiệt tình từ đồng nghiệp và cấp trên. Bên cạnh đó là sự nỗ lực, đam mê học hỏi không ngừng về thị trường bất động sản đã giúp anh Chánh hội tụ đủ yếu tố biến cơ hội nhỏ thành kết quả lớn.

Cẩn trọng – Điều kiện “cần” để bước tới thành công

Đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Golden Land ở tuổi 30 chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh. Đi từ vị trí nhân viên Sales bé nhỏ và lăn lộn trong ngành bất động sản, anh Chánh càng hiểu rõ hiểu được bản chất của công việc luôn tiềm ẩn nhiều sự khó khăn và biến động. Sự cẩn trọng và tấm lòng chân thành trong từng lời nói khi tư vấn cho khách hàng chính là bí quyết quan trọng đưa anh trở thành Phó tổng như hôm nay.

Nói về bí quyết thành công, anh Chánh cho hay: “Những người bán hàng giỏi là những người xây dựng mối quan hệ, những người cung cấp giá trị và giúp khách hàng của họ giành chiến thắng”. Đây cũng là mục tiêu mà Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh luôn đặt lên hàng đầu trong suốt bao năm để xây dựng uy tín cho bản thân và cả của công ty Golden Land.

Sau bao khó khăn và gian truân, bằng sự nỗ lực của mình thì anh Chánh đã chính thức trở thành Phó Tổng Giám đốc của Golden Land và đứng ra thành lập NC Haus - thương hiệu chuyên tư vấn bất động sản, trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng nhận được rất nhiều sự tin cậy của khách hàng.

Ngọc Chánh tự tin đem tới cho khách hàng nhiều các dự án bất động sản nổi bật tại TP.HCM cùng với nhiều dự án xu hướng mới tại các thành phố du lịch biển. Để có được thành quả như hôm nay, anh Chánh cho rằng việc gầy dựng được sự uy tín cá nhân trong mắt khách hàng là cả một quá trình rèn dũa lâu dài.

Sứ mệnh cung cấp những dự án chất lượng

Nhiều năm hoạt động cùng Golden Land, ngoài việc trở thành một đơn vị phân phối cho các sản phẩm bất động sản mới – hot – sinh lợi nhanh của các tập đoàn bất động sản và các chủ đầu tư lớn, có thể kể tên một vài “ông lớn” trong ngành như: Vinhomes, Novaland, Masterise Homes,… thì anh Ngọc Chánh còn đem tới nhiều bài phân tích chuyên sâu về từng dự án, những kiến thức cần biết đến cho người tham gia đầu tư.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đầu tư bất động sản, anh Chánh sẽ là người trực tiếp tư vấn chuyên sâu nhằm đưa ra giải pháp có lợi nhất cho khách hàng việc đầu tư hiệu quả ngắn hạn, trung và dài hạn. Hỗ trợ tư vấn tổng thể các dự án hot và thu hút thị trường Sài Gòn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp Q2, dự án các khu nhà phố, biệt thự nổi tiếng và vị tốt tại quận 9, quận 2, Nha Trang,…

Không cần quá phô trương nhưng phải hiệu quả”, đây là điều mà anh Chánh luôn tâm niệm. Trong tương lai, anh Chánh cùng cộng sự tại NC Haus và Golden Land sẽ tiếp tục phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo ra nhiều cơ hội lớn cho các tổ chức đầu tư, cá nhân kinh doanh và nhà môi giới, nỗ lực thay đổi chất lượng và diện mạo chung cho đô thị Việt Nam.

Trở về

Bài cùng chuyên mục