tin kinh te
 
 
 
rss - tinkinhte.com

Giới trẻ phát sốt với thiên đường mua sắm - giải trí Metro Star dọc đại lộ đẹp nhất phía Đông Sài Gòn

  • Cập nhật : 17/01/2022

Không cần đi Hàn Quốc để mua sắm thỏa thích ở Myeongdong, chẳng phải đến Singapore vi vu Suntech City, Phủ Vương Tỉnh nhộn nhịp ngày đêm ở Trung Quốc hay phố Oxford - thiên đường thời trang của Anh Quốc cũng quá xa, sắp tới đây giới trẻ Sài Gòn đã có thể hòa mình vào thiên đường mua sắm – vui chơi giải trí Metro Star phong cách Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ngay đại lộ vàng của trung tâm TP Thủ Đức.

“Cháy túi” ở Singapore

Suốt hàng chục năm nay, đảo quốc Sư tử vẫn luôn được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Những cái tên đình đám nhất có thể kể đến như ION Orchard, Paragon, Suntec City, The Shoppes ở Marina Bay Sands... nơi mà hội shoppaholic (nghiện mua sắm) có thể sẵn sàng dành cả ngày "lục lọi" và "đốt sạch hầu bao". Đặc biệt những khu mua sắm đều rất gần với các tuyến Metro nên việc đi lại vô cùng thuận tiện.

dai lo mua sam orchard rat gan voi cac tuyen metro nen viec di lai vo cung thuan tien.

Đại lộ mua sắm Orchard rất gần với các tuyến Metro nên việc đi lại vô cùng thuận tiện.

Để tìm kiếm những xu hướng thời trang mới nhất, hãy đến đại lộ Orchard. Khu mua sắm này có thể đáp ứng bất kỳ sở thích hay khả năng tài chính nào của khách hàng. Với những cung đường nối tiếp nhau, có rất nhiều cửa hàng với đủ mẫu mã thương hiệu từ giá rẻ đến cao cấp nhất như Channel, Dior, YSL, Sephora, Kiehl’s…  Bên cạnh đó, khi đi bộ dọc trên con đường nhộn nhịp này, bạn có thể thưởng thức những tiết mục trình diễn ca nhạc của các ban nhạc và nghệ sỹ đường phố đầy thú vị và sôi động.

“Mất ngủ” ở phố đi bộ Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh

vuong phu tinh o bac kinh (trung quoc)

Vương Phủ Tỉnh ở Bắc Kinh (Trung Quốc)

Vương Phủ Tỉnh hoạt động náo nhiệt cả ngày lẫn đêm, nơi đây là một trong những phố đi bộ lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Đến với Vương Phủ Tỉnh lần đầu tiên, có lẽ sẽ nhiều người phải choáng ngợp trước sự sầm uất và hiện đại của con phố này. Những cửa hàng thời trang độc đáo, đa dạng phong cách từ phương Tây đến phương Đông, bắt kịp xu thế hiện đại và vẽ ra những góc nhìn mới cho thời trang trong tương lai. Bên cạnh đó, phố Vương Phủ Tỉnh Bắc Kinh còn thu hút một lượng lớn khách du lịch trẻ tìm đến để “quẩy” hết mình với các quán bar, pub, nhà hàng, khu vui chơi giải trí….

Phát sốt với phố đi bộ Myeongdong đầu tiên tại Việt Nam

Tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Seoul – Hàn Quốc và nằm ngay ga tàu điện Myeongdong, phố Myeongdong là thiên đường mua sắm đúng nghĩa khi quy tụ hàng loạt các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng trải đều ở các phân khúc trung – cao cấp như Channel, Bulgari, Mango, Lacoste, Giordano, Tommy Hilfiger, Adidas, Nike, New Balance, đến mức giá phù hợp với đại đa số người trẻ như H&M, Zara, UNIQLO,… Không thể thiếu là những thương hiệu lớn của xứ sở kim chi như SPAO, WHO.A.U, Bean Pole, Basic House, MIXXO, Eight Seconds, TOP TEN, Roem, ZIOZIA, Teenie Weenie, The Face Shop, Missha, It’s skin, Aritaum, Natural Republic,…  Những nhà hàng có tuổi đời hơn 50 năm như Yeongyang Center hay Myeongdong Gyoja, Gogung... cũng đổ về Myeongdong để tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ ở thiên đường mua sắm – giải trí - ẩm thực này.

Mỗi ngày Myeongdong đón trung bình khoảng 1 triệu lượt khách, mang đến nguồn doanh thu khổng lồ cho shophouse và các cửa hàng mua sắm. Kéo theo đó là giá thuê mặt bằng shophouse tại đây cũng thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới, với phổ giá  từ 11.000 - 32.700 USD/m2, cao gấp 3 lần giá thuê trung bình tại các khu vực khác ở Seoul. 

pho myeongdong, nam ngay ga tau dien myeongdong – han quoc, la thien duong mua sam dung nghia khi quy tu hang loat cac hang thoi trang, my pham noi tieng.

Phố Myeongdong, nằm ngay ga tàu điện Myeongdong – Hàn Quốc, là thiên đường mua sắm đúng nghĩa khi quy tụ hàng loạt các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Tương đồng về vị trí cận kề Ga Metro như Myeongdong của Hàn Quốc, shophouse Metro Star ngay ở trung tâm TP Thủ Đức lấy phong cách Myeongdong làm chuẩn để kiến tạo nên con phố mua sắm sầm uất và độc đáo nhất khu Đông Sài Gòn.

Shophouse - phố mua sắm ở Metro Star được phân thành nhiều khu vực trải dài theo tuyến đường lớn, hội tụ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng nổi tiếng trong nước, Hàn Quốc và quốc tế, là điểm đến của giới trung lưu, nghệ sĩ, doanh nhân… Trong khi những con đường phía trước shophouse được bố trí thành khu phố đi bộ theo hình zig-zag, mỗi khúc cua là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, độc đáo, và không bị trùng lặp, thì khu chợ đêm tựa như những con hẻm ở Myeongdong bày bán đa dạng chủng loại sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện làm đẹp với nhiều mức giá mềm phù hợp với đại đa số các bạn trẻ.

Chính vì vậy, Shophouse – phố mua sắm Metro Star hứa hẹn sẽ như một thỏi nam châm thu hút các shopaholics và giới trẻ đổ về đây trong thời gian tới. Hình ảnh những người bước vào cửa hàng và đi ra với những túi đồ lỉnh kỉnh trên tay sắp trở nên quen thuộc với bất kỳ ai đến Metro Star.

shophouse - pho mua sam o metro star lay cam hung tu pho myeongdong, chac chan se som tro thanh thanh dia mua sam – vui choi giai tri khien gioi tre me met.

Shophouse - phố mua sắm ở Metro Star lấy cảm hứng từ phố Myeongdong, chắc chắn sẽ sớm trở thành thánh địa mua sắm – vui chơi giải trí khiến giới trẻ mê mệt.

Vào mỗi tối cuối tuần, phố ẩm thực với những món ăn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, mang đậm chất ẩm thực đường phố, sẽ biến nơi đây thành một thiên đường mua sắm - ẩm thực ngay trung tâm TP.Thủ Đức, chưa hết, các hoạt động trình diễn nghệ thuật đường phố Vpop và cả Kpop cũng sẽ “phủ sóng” ở Metro Star mỗi đêm, thu hút hàng vạn lượt khách mỗi ngày, đặc biệt là giới trẻ.

Nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng nổi tiếng của Hàn Quốc và quốc tế đang rục rịch chọn khu shophouse và phố mua sắm ở Metro Star làm đích đến giống như cách họ đã thành công ở Myeongdong Hàn Quốc để đưa thương hiệu tiếp cận lượng khách khổng lồ đổ về đây, hứa hẹn sẽ tạo nên thánh địa mua sắm – giải trí dành cho người dân Sài Gòn và du khách. Rất sớm thôi, người dân Thành phố và giới trẻ có thể ung dung bước lên tàu điện và thực hiện một chuyến từ ga trung tâm Quận 1 để đến Metro Star – dự án hiếm có cầu bộ hành nối thẳng tầng 2 của shophouse đến Ga Metro số 10 (tuyến Bến Thành – Suối Tiên), giống như hàng triệu người đã đổ về Myeongdong mỗi ngày.

Trở về

Bài cùng chuyên mục