tin kinh te
 
 
 
rss - tinkinhte.com

JASFX tham gia sự kiện "Ngày hội đầu tư" Hot nhất năm 2023

  • Cập nhật : 17/02/2023

JasFx được thành lập vào năm 2010, đây là một trong những nền tảng giao dịch trực tuyến đa tài sản hàng đầu thế giới. JasFx đã và đang thiết lập một nền tảng tài chính vững chắc và cam kết cung cấp các dịch vụ đầu tư tài chính vô song cho các doanh nghiệp lớn và các tổ chức đầu tư.

JasFx - Chúng tôi là ai?

JasFx phát triển các nền tảng giao dịch trực tuyến tiên phong với các sản phẩm giao dịch tiền tệ, hàng hóa, chỉ số và quyền chọn tại hơn 80 quốc gia.

JasFx là công ty tiên phong trong việc phát triển giao dịch trực tuyến như một sản phẩm tiêu dùng và là một trong những công ty dẫn đầu thị trường với công nghệ riêng và dịch vụ cá nhân hóa cho mọi trình độ hiểu biết.

Đặc biệt, với tiêu chí nâng cao dịch vụ và đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, sắp tới sàn JasFx sẽ có mặt tại Ngày hội đầu tư lớn nhất năm để cùng ra mắt các dịch vụ mà sàn cung cấp. Và trong sự kiện này, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội tìm hiểu chi tiết về JasFx.

JasFx đồng hành cùng sự kiện “Ngày Hội Đầu Tư” do Info Finance tổ chức

Ngày 25/2 sắp tới, JasFx đồng hành cùng sự kiện “Ngày Hội Đầu Tư” do Info Finance tổ chức tại Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là triển lãm JasFx với mong muốn kết nối tất cả các nhà đầu tư và đơn vị tài chính trên khắp thế giới.

Ngày hội đầu tư tài chính của Info Finance dự kiến quy tụ dưới sự hiện diện của 24 gian hàng triển lãm với hơn 5000 chuyên gia tài chính, tại gian hàng của JasFx của Info Finance cũng cung cấp những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay như: Đầu tư tài sản số 4.0 - Quan điểm của chuyên gia về hình thức đầu tư truyền thống và đầu tư công nghệ, Góc nhìn đầu tư tài chính sinh lợi vừa an toàn vừa thông minh.Tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà khác từ Info Finance và các nhà tài trợ dành cho khách tham dự sự kiện.

Giới thiệu ngày hội đầu tư tài chính diễn ra ngày 25/02 của Info Finance

Sự kiện sẽ diễn ra vào 9h00 đến 18h00 ngày 25/02/2023 tại Landmark 81. Info Finance đặt mục tiêu kết nối tất cả các nhà đầu tư và đơn vị tài chính khắp thế giới. Qua đó mang đến cho các IBs, traders cơ hội rộng mở và nhận ưu đãi từ các sàn môi giới uy tín nhất. Đồng thời Info Finance cũng dự kiến đón tiếp những khách mời là KOLs, Sharks, các doanh nhân hàng đầu Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đầu tư bổ ích.

Sự kiện này cung cấp cho các khách mời những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay:

  • Đầu tư tài sản số 4.0 - Với một tiếng chia sẻ quan điểm của chuyên gia về hình thức đầu tư truyền thống và đầu tư công nghệ.
  • Các chuyên gia hàng đầu trong ngành đưa ra những góc nhìn đầu tư tài chính sinh lợi vừa an toàn vừa thông minh.
  • Tại buổi sự kiện diễn ra: có tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác từ Info Finance và các nhà tài trợ sự kiện.
  • Đây chính là cơ hội gặp mặt, giao lưu với các nhân tố ảnh hưởng lớn trong ngành như các Sharks, CEO, CCO của các tập đoàn lớn trong nước.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Ngày Hội Đầu Tư sẽ có thêm các hoạt động song song từ các nhà tài trợ chương trình cũng như các nhãn hàng đặt booth. Riêng tại sự kiện ngày 25/2, JasFx sẽ có các chương trình minigame giữa giờ, khuấy động không khí sự kiện cùng nhiều phần quà giúp các nhà đầu tư cập nhật thêm những kiến thức mới của ngành.

Riêng về phần quà từ đơn vị tổ chức Info Finance, đơn vị tổ chức sẽ dành phần quà đặc biệt cho 100 khách check-in đầu tiên. Đăng ký tham gia sự kiện ngay tại link: Info Finance - Ngày Hội Đầu Tư (infofxexpo.com)

JasFx đồng tài trợ sự kiện ngày hội đầu tư của Info Finance

Ngày hội đầu tư tài chính của Finance được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp đầu tư an toàn và bền vững. Theo đó JasFx là một nhà tài trợ có mặt tại sự kiện để mang lại sự trải nghiệm thực tế cho nhà đầu tư. Trong sự kiện, JasFx sẽ mang đến những nội dung giúp cải thiện kỹ năng giao dịch của nhà đầu tư.

Đây sẽ là cơ hội để nhà đầu tư Việt Nam có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các nhà môi giới hàng đầu, cũng như có thêm các kiến thức đầu tư bổ ích.

Trở về

Bài cùng chuyên mục