tin kinh te
 
 
 
rss - tinkinhte.com

Sự xuất hiện của “ông lớn ngành nhôm” tại hội chợ Vietbuild 2023

  • Cập nhật : 17/03/2023

Là đơn vị uy tín trên thị trường nhôm hơn 20 năm, Chiến Thắng đã mang đến triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 lần này 13 bộ sản phẩm nhôm chất lượng châu Âu với những đột phá về kỹ thuật và công nghệ.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng tại Hà Nội – VietBuild Hà Nội 2023 sẽ diễn ra từ ngày 15 – 19/03/2023 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Hà Nội). Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, triển lãm có quy mô gần 1.700 gian hàng, thu hút sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 286 doanh nghiệp trong nước, 107 doanh nghiệp liên doanh, 63 doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan…

anh: gian hang seaaluk-i - chien thang trading tai trien lam quoc te vietbuild ha noi 2023

Ảnh: Gian hàng SEAALUK-I - Chiến Thắng Trading tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Là một đơn vị có uy tín trên thị trường nhôm, công ty TNHH Chiến Thắng Trading Việt Nam đã mang đến triển lãm lần này 13 bộ sản phẩm nhôm đạt tiêu chuẩn châu Âu mang nhãn hiệu SEAALUK-I với những bước tiến vượt bậc trong công nghệ sản xuất.

13 bộ sản phẩm của Chiến Thắng mang thương hiệu SEAALUK-I tại Vietbuild Hà Nội 2023

1. Cửa đi (9 sản phẩm):

D1 : Bộ cửa thủy lực (hệ nhôm: TL60).

D3 : Bộ cửa đi mở ngoài 65 bản thường (hệ nhôm: C65).

D4 : Bộ cửa đi mở ngoài 65 bản to (hệ nhôm: C65).

D5 : Bộ cửa đi 55 (hệ nhôm: C55).

D8 : Bộ cửa đi lùa 94 (hệ nhôm L94).

D9 : Bộ cửa lùa 120 (hệ nhôm L120).

D10 : Bộ cửa đi lùa 180 (hệ nhôm L180).

D11 : Bộ cửa xếp trượt quay góc (hệ nhôm: XT80).

D13 : Bộ cửa mở quay Xingfa 55 bản to (hệ nhôm XF55): bản 140 trơn.

2. Cửa sổ (4 sản phẩm):

S2 : Bộ cửa sổ mở quay 65 (hệ nhôm C65).

S6 : Bộ cửa sổ 65 kết hợp cánh lưới chống muỗi (hệ nhôm C65).

S7 : Bộ cửa sổ lùa 94 (hệ nhôm L94).

S12 :Bộ cửa sổ mở quay 55 (hệ nhôm C55).

Các sản phẩm nhôm nhãn hiệu SEAALUK-I của Chiến Thắng Trading được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội như: sử dụng sơn KCC độc quyền màu sắc đa dạng với bề mặt cấu thành từ bột ngọc trai giúp chống muối biển và bảo hành bề mặt lên tới 20 năm. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu 6 mã sập tích hợp dùng đồng bộ với tất cả các hệ cửa châu Âu của SEAALUK-I giúp cho thợ kỹ thuật dễ dàng lắp đặt và đại lý giảm bớt mã tồn kho đến hơn 30%...Bên cạnh đó, sản phẩm còn có phụ kiện đồng bộ cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu như gioăng EPDM cao cấp giúp sản phẩm tạo ra tăng độ kín, khít, cách âm, cách nhiệt, chống nước tốt…

Đặc biệt, đối với 13 bộ sản phẩm cửa mang đến triển lãm lần này, SEAALUK-I còn cho thấy các giải pháp công nghệ mới đã được ứng dụng để đem đến một sản phẩm cửa nhôm chất lượng đạt chuẩn châu Âu, vận hành êm ái. Theo đó, bộ cửa được cấu tạo bởi phần kính và phần khung cửa. Phần kính có biên độ lắp đặt rộng (từ 6.38mm đến 53mm), cách âm, cách nhiệt tốt. Phẩn cửa xếp trượt với ke gioăng rộng tránh bị kẹp tay và trượt ray dưới tránh tình trạng của bị xệ sau một thời gian sử dụng như các hệ xếp trượt dạng treo trên thị trường; cửa lùa với lùa trên ray inox dễ dàng, êm ái, không giới hạn ray; cửa mở quay với bản cánh to và tích hợp được tiêu âm.

Với thiết kế sang trọng, bản cánh to lên đến 140mm đến 180mm và góc mở linh hoạt, các sản phẩm nhôm mang thương hiệu SEAALUK-I đạt tiêu chuẩn châu Âu của Chiến Thắng thích hợp để lắp đặt và thi công cho mọi công trình, đặc biệt là các không gian kiến trúc cao cấp.

Để tạo ra các sản phẩm nhôm chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội, Chiến Thắng đã quyết định đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật sản xuất. Theo đó, các sản phẩm nhôm Chiến Thắng đều sử dụng mác nhôm tiêu chuẩn 6063 T5 và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

anh: ms. dinh thu ngoc bich - tong giam doc chien thang trading viet nam tai trien lam vietbuild ha noi 2023 (ao den trang, ben trai anh)

Ảnh: Ms. Đinh Thu Ngọc Bích - Tổng Giám Đốc Chiến Thắng Trading Việt Nam tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 (áo đen trắng, bên trái ảnh)

Đến với triển lãm, Chiến thắng Trading mong muốn sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ và giới thiệu đến đông đảo khách tham quan và bạn bè doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế những công nghệ mới và sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại.

Cũng tại đây, đại diện Chiến Thắng Trading, Ms. Đinh Thu Ngọc Bích - Tổng Giám Đốc Chiến Thắng Trading Việt Nam đã có chia sẻ “Trong tương lai, Chiến Thắng Trading sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa, tiếp tục trau dồi và đổi mới công nghệ để mang đến những sản phẩm nhôm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đồng thời chúng tôi cũng sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để có thể giúp khách hàng thấu hiểu những giá trị tích cực mà Chiến Thắng Trading mang lại”.

anh: chien thang trading - seaaluk-i tai trien lam quoc te vietbuild ha noi 2023

Ảnh: Chiến Thắng Trading - SEAALUK-I tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023

Với những mục tiêu đã đề ra, sự xuất hiện lần này của Chiến Thắng Trading tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 như một đòn bẩy và là nền móng cho những dự định phát triển sắp tới, tiến tới vị trí số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng Nhôm định hình, làm bước đệm để vươn tầm khu vực và quốc tế.

BOX

Công ty TNHH Chiến Thắng Trading Việt Nam

Hotline: (+84) 915.665.693

Email: info@chienthangtrading.com

Website: chienthangtrading.com

Nhà máy 1: Đường N1-1, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Xã Hoàn Sơn, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Nhà máy 2: Lô II-2.5, Đường N2, KCN Quế Võ II, Xã Ngọc Xá, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Trở về

Bài cùng chuyên mục